Sale!

Bong bóng kiếng chữ Happy birthday liền màu Vàng Gold

65,000

Shop bong bóng Kool Style luôn bán đầy đủ các loại bong bóng trang trí sinh nhật, thôi nôi sự kiện để khách hàng có thể tự tay trang trí thật đẹp

Khách hàng mua theo set sẽ tiết kiệm được ít nhất 30% chi phí

Các sản phẩm bong bóng của Kool Style luôn đảm bảo an toàn ổn định trước khi đến tay khách hàng

Description

Tất cả các bé đều háo hức mong chờ đến dịp sinh nhật mình, không phải vì được ăn uống nhiều hay chơi đùa thỏa thích. Mà vì bé nào cũng mong có một bữa tiệc được trang trí hoành tráng và đẹp mắt, để bé đón mừng tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Ngoài những phụ kiện cơ bản như kệ bánh kem, khung hình sinh nhật, túi đựng bắp rang bơ hay hộp đựng quà cảm ơn,.. Bạn đừng quên chọn mua thêm những bong bóng chữ Happy Birth Day đủ màu sắc, họa tiết rực rỡ để trang trí cho tiệc sinh nhật bé nhé.

Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn, không biết nên chọn bong bóng chữ cái màu gì cho đẹp. Vậy thì, bạn hãy tham khảo ngay bong bóng chữ cái Happy Birth Day nét liền tông màu vàng này nhe.

Bộ bong bóng chữ cái màu bạc này được làm bằng chất liệu dày dặn, bơm hơi hoặc khí Heli cực kỳ an toàn cho người sử dụng, nhất là trong tiệc sinh nhật các bé. Do đó, khi đã chọn mua bong bóng kiếng chữ Happy Birth Day màu vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu. Kool Style luôn mang đến những sản phẩm có chất liệu tốt nhất.

Bộ bóng kiếng chữ Happy birthday nét liền được thiết kế với nét chữ thanh thoát nhẹ nhàng , font chữ letter mâng đến mốt thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, khi chỉ cần bơm 2 lần chúng ta đã có được bộ chữ Happy Birthday rồi thay vì với  bộ bóng kiếng chữ Happy birthday lớn chúng ta phải bơm tận 13 chữ cái .

Điểm nổi bật của bộ chữ cái Happy birthday  này ngoài mẫu và font chữ thì còn vì màu sắc rất nổi bật , với tông màu màu vàng gold đẳng cấp , ngoài ra còn có xanh dương mạnh mẽ, màu bạc silver sang trọng, màu hồng nhạt ngọt ngào và màu hồng đậm nổi bật , phù hợp để bạn trang trí thật nhiều không gian và chủ đề khác nhau.

 

 

Bộ dây chữ happy birthday liền bằng bóng kiếng có kích thước mỗi chữ cái cao tầm 16cm , phù hợp cho không gian nhỏ và vừa, không bị choáng quá nhiều diện tích , quả là một lựa chọn tuyệt vời .

Kool Style hy vọng bạn sẽ yêu thích và chọn lựa mẫu bong bóng chữ cái Happy Birth Day cho tiệc sinh nhật sắp tới của bé cưng nhà mình. Chắc chắn không chỉ riêng bé, mà mọi người đến dự tiệc cũng sẽ vô cùng vui thích với buổi tiệc được trang trí đẹp mắt, hoành tráng.

Do đó, bạn đừng quên ghé Kool Style để chọn mua bộ bong bóng chữ cái Happy Birth Day liền màu vàng này nhé. Ngoài ra, Kool Style còn là thiên đường phụ kiện sinh nhật với rất rất nhiều phụ kiện trang trí phong phú, đa dạng khác như khung hình sinh nhật, tem giấy, hộp đựng bắp rang, vỏ bánh cupcake,…

Đặc biệt, với phụ kiện trang trí sinh nhật các bé, Kool Style luôn có mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn đừng bỏ qua nhé! Chúc bạn chọn được những mẫu phụ kiện tuyệt đẹp, để trang trí cho nhóc cưng nhà mình một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng và ấm cúng

(Visited 1 times, 1 visits today)